Dùng rễ cà gai leo chữa bệnh rắn cắn hiệu quả

Bị phong thấp rất khó chữa và thực sự là căn bệnh dai dẳng nhất trong xã hội hiện nay. Bệnh phong thấp thường gặp ở người trung tuổi trở lên do cơ thể thoái hóa, sức đề kháng kém dẫn tới những ngày trái gió trở trời, hoặc mùa đông lạnh người già thường xuyên đâu nhức, khó chịu muốn chết đi được. Nếu theo tin đồn cay ca gai leo có thể chữa được phong thấp thì đúng là một tin vui cho tất cả mọi người, vì loại cây này rất dễ kiếm ở các vùng quê, vùng núi hay trung du.

Thuở tôi còn nhỏ, thường hay vui chơi với lũ bạn trong xóm cả ngày, mỗi lần giữa trưa nắng không ngủ trưa chạy tung tăng đầu trần rồi đến tối về sốt do cảm nắng. Thế là hôm nào đi chơi buổi trưa thế nào cũng bị ba má mắng hoặc nặng thì bị ăn roi. Chúng tôi thướng bứt quả chín của cà gai leo làm bóng bi, chẻ đầu 1 ống hành thành 4 – 5 cạnh rồi đặt quả cà gai leo lên đó thổi xem ai lâu và cao hơn. Chúng tôi thường thấy ông bà nội kêu đau khớp gối, khớp tay nhất là những hôm gió mùa về. Vậy mà lũ trẻ chúng tôi không biết loại cây chúng tôi chơi hàng ngày có thể chữa được căn bệnh phong thấp này.

Tình cơ biết về cây cà gai leo và chữa được bệnh phong thấp

Tôi tốt nghiệp đại học ngành kinh tế đô thị, đáng nhẽ công việc chính là làm trong các phòng quản lý môi trường của các công ty, hoặc cho nhà nước thì làm phòng tài nguyên môi trường, hoặc các cơ quan quy hoạch đô thị. Nhưng tôi lại bén duyên với nghề marketing và làm cho các công ty về lĩnh vực sức khỏe. Cũng chính vì điều kiện đó mà tôi được tiếp xúc rất nhiều thông tin trong lĩnh vực này, có nhiều loại cây rất đơn giản gắn bó với chúng tôi hàng ngày có thể chữa được nhiều căn bệnh mà tôi không biết. Trong đó có cây cà gai leo chữa bệnh đau nhức xương khớp rất hiệu quả, tìm hiểu thêm tôi còn biết cà dây leo chữa được rất nhiều bệnh khác nữa như chữa rắn cắn, trị ho gà, sưng mộng răng, nhất là tác dụng trong điều trị viêm gan B mãn tính.

Cà gai leo chữa bệnh phong thấp bằng cách nào?

Như đã nói ở trên ngoài chữa bệnh phong thấp, cà gai leo còn trị được khá nhiều bệnh khác. Tôi rất muốn chia sẻ với bạn đọc trong bài viết này, tuy nhiên khuôn khổ nội dung ngắn và vì cần trình bày đúng chủ đề tôi chỉ xin chia sẻ cách trị phong thấp bằng cà dây leo.

Bạn chuẩn bị tất cả vị thuốc sau mỗi loại đều 20g gồm: rễ cà gai leo, rễ cỏ xước, dâu mấu, rễ tầm xuân, vỏ chân chim và dâu đau xương. Tất cả cho vào ấm sắc thuốc uống 2 lần trong ngày. Cứ duy trì như vậy độ vài tuần sẽ hạn chế bệnh đáng kể.

Trên đây là cách điều trị phong thấp bằng rễ cà gai leo, hy vọng với bài viết này có giảm phần nào cơn đâu của các bác, các cô, các chú và giảm bớt sự lo lắng của những người con về ba mẹ của mình.

Có thể bạn quan tâm:

=> Bạn có biết lá mã đề trị được bệnh đi tiểu ra máu hiệu quả

=> Bạn có biết hoa atiso đỏ chống co thắt cơ trơn và làm giản cơ tử cung rất tốt.

Bình luận về bài viết này